Hộp hoa sáp sang trọng mã 320

Hộp hoa sáp sang trọng mã 320

Mỗi dịp sinh nhật đến, các cặp đôi lại gặp khó khăn trong việc chọn đồ sinh nhật cho nửa còn lại, và không riêng gì dịp sinh nhật, các dịp khác như 8/3, noel, 20/10, tỏ tình, cầu hôn,... các chàng cũng phải đau đầu khi lựa chọn quà cho nàng. Các chàng cũng không biết cô gái  của mình thích gì, có lẽ hoa sẽ là lựa chọn tối ưu cho chàng. Bởi hoa cũng tượng trưng cho tình yêu, những bông hoa tặng kèm gấu bông hay những lời chúc ngọt ngào đáng yêu thì sẽ cũng làm cho nàng trở nên xao xuyến, đổ gục.
Hoa hong sap
Hoa hong sap

Hoa hồng sáp mã 320

Hoa sáp được làm hoàn toàn bằng thủ công lại được điểm thêm, biến hóa, giả nhưng lại giống thật, nhiều người cũng không thể phân biệt được đâu là giả, đâu là thật bởi màu sắc, chất liệu mềm mại, giống hệt hoa thật. Hoa giả không thể phai tàn cũng tượng trưng cho tình yêu đôi lứa không bao giờ hết. Hoa sáp còn được tẩm mùi hương làm cho những bông hoa có mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên. Những bông hoa hồng sáp thơm xinh xắn, như tình yêu sẽ còn mãi với thời gian, một hộp hoa hồng đẹp sẽ tô điểm thêm sự lãng mạn của  đôi bạn.
Hop hoa hong sap thom
Hop hoa hong sap

Hộp hoa hồng sáp thơm mã 320

Hotline: 0976424238(Miss Phương)
Địa chỉ: số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa điểm bán hoa sáp thơm tại Hà Nội áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt,
các bạn có thể theo dõi facebook  https://www.facebook.com/shophoaphalehandmade/ để update những mẫu hộp hoa sáp sang trọng, hoa sáp vàng, nguyên liệu làm hoa, hoa hồng sáp, hoa hồng kèm gấu bông,....


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này